இயேசு கிறிஸ்து-திருவள்ளுவர்-புறந்துhய்மை- பதிவு-22
“”பதிவு இருபத்துஇரண்டை விரித்துச் சொல்ல
ஈசர் பயின்றெடுத்த கரிமுகன் காப்பாகும்””
இயேசு கிறிஸ்து :
அகத்தை துhய்மையாக எவ்வாறு வைத்திருக்க வேண்டும்
என்பதைப் பற்றி இயேசு உவமைகள் மூலம்
கீழ்க்கண்ட வசனங்கள் வாயிலாக விளக்குகிறார் :
“மாயக்காரராகிய வேதபாரகரே ! பரிசேயரே ! உங்களுக்கு ஐயோ , போஜன பான பாத்திரங்களின் வெளிப்புறத்தைச் சுத்தமாக்குகிறீர்கள் ; உட்புறத்திலோ அவைகள் கொள்ளையினாலும் அநீதத்தினாலும் நிறைந்திருக்கிறது.”
--------மத்தேயு - 23 : 25
“குருடனான பரிசேயனே ! போஜனபான பாத்திரங்களின் வெளிப்புறம் சுத்தமாகும் படி அவைகளின் உட்புறத்தை முதலாவது சுத்தமாக்கு”
-----------மத்தேயு - 23 : 26
அகத்திலே நஞ்சை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே அமிர்தம் நிறைந்த வார்த்தை பேசுபவர் ;
அகத்திலே துரோகத்தை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே நட்பின் இலக்கணமாகத் திகழ்பவர் ;
அகத்திலே பொய்யை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே உண்மையின் வடிவமாக உலவுபவர் ;
அகத்திலே காமப் பிசாசை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே காதல் கீதம் இசைப்பவர் ;
அகத்திலே அழிக்கும் எண்ணத்தை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே கருணையின் வடிவமாக நடப்பவர் ;
அகத்திலே சுயநலத்தை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே பொது நலம் கொண்டவர் போல் பாசாங்கு செய்பவர் ;
அகத்திலே களங்கங்களை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே கண்ணியவானாக திரிபவர் ;
அகத்திலே வஞ்சனைகளை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே கருணையின் இலக்கணமாய்த் திகழ்பவர் ;
அகத்திலே தன்னலத்தை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே தியாகி வேடம் போடுபவர் ;
அகத்திலே அளவற்ற அழுக்குகளை வைத்துக் கொண்டு
புறத்திலே துhய்மையானயவராக உலா வருபவர் ;
இவ்வாறு பல்வேறுபட்ட தன்மைகளை தன்னுள் கொண்டு
உண்மை உருவை மறைத்து ,
பொய் வேஷம் போட்டு ,
போலி வேடம் தரித்து ,
உதட்டில் புன்னகையையும் ,
வார்த்தையில் வசீகரத்தையும் ,
முகத்தில் கவர்ச்சியையும் ,
செயலில் பொய்மையையும் ,
வைத்துக் கொண்டு திரியும்
வேதபாரகரே!
பரிசேயரே !
வேதபாரகர் என்றால் அனைவருக்கும் தெரியும்
பரிசேயர் என்றால் என்ன என்று பார்ப்போம் .
பரிசேயர் :
பரிசேயர் என்றால் பிரிந்து நிற்பவர் .
அதாவது சட்டத்தை மிக நுணுக்கமாக கடை பிடிக்கும்
பொருட்டுச் சாதாரண மக்களிடமிருந்து தம்மையே
பிரித்துக் கொண்டவர் எனப்பொருள் .
இவர்கள் 10 கட்டளைகளைப் பல நுhறு சட்டங்களாகப் பகுத்து ,
613 துணைச் சட்டங்களாகப் பிரித்து அவற்றுக்கு அதிகாரப் பூர்வமான
விளக்கம் கொடுத்து வந்தார்கள்.
அத்தகைய வேதபாரகரையும் , பரிசேயரையும் பார்த்து இயேசு
அகத் துhய்மையை உவமை கொண்டு விளக்குவதன் மூலம்
இந்த சமுதாயத்திற்கு தேவையானவற்றை விளக்குகிறார் .
ஒரு பாத்திரத்தின் வெளிப்புறம் துhய்மையாக இருந்து
உட்புறம் துhய்மையாக இல்லையெனில்
அந்த பாத்திரத்தை நீர் ஊற்றி வைப்பதற்கோ ?
பொருட்களை வைத்து பாதுகாப்பாக வைப்பதற்கோ ?
உணவுப் பண்டங்களைப் போட்டு வைப்பதற்கோ ?
காய்களை போட்டு சமைப்பதற்கோ ?
அரிசியை போட்டு சாதம் வடிப்பதற்கோ ?
எண்ணெய் ஊற்றி பலகாரம் செய்வதற்கோ ?
உபயோகப்படாது .
எந்தப் பாத்திரத்தை எடுத்துக் கொண்டாலும்
அதன் உட்புறம் துhய்மையாக இருக்க வேண்டும்
உட்புறம் துhய்மையாக உள்ள பாத்திரம் மட்டுமே நமக்கு பயன்படும்
உட்புறம் துhய்மையாக உள்ள பாத்திரம் மட்டுமே
பயன்படுத்தும் தகுதியை உடையது .
வெளிப்புற துhய்மையை மட்டுமே வைத்துக் கொண்டு
உட்புறம் துhய்மையில்லாத பாத்திரத்தை நாம் பயன்படுத்த முடியாது .
எதற்கும் பயன் படாது ஒன்றுக்கும் உதவாது .
அதைப் போல ,
அகத்தை அழுக்காக வைத்துக் கொண்டு ,
அழுகிய பிணத்தின் நாற்றத்தை அகத்தில் வைத்துக் கொண்டு ,
புறத்தே நல்லவர் போல் நடமாடுகிறீர்கள் .
இதனால் சமுதாயம் கெடுகிறது ;
மக்கள் கெடக்கூடிய நிலை உருவாகிறது ;
நல்லவர்கள் வாழ முடியாத சூழ்நிலை ஏற்படுகிறது ;
கருணை கொல்லப்படுகிறது ;
இரக்கம் அழிக்கப்படுகிறது ;
அன்பு சிதைக்கப்படுகிறது ;
அறிவு முழுங்கடிக்கப்படுகிறது ;
சிந்தனை புதைக்கப்படுகிறது ;
பகுத்தறிவு எரிக்கப்படுகிறது ;
முன்னேற்றம் தடைபடுகிறது ;
இன்பம் குலைக்கப்படுகிறது ;
துரோகம் சதிராட்டமாடுகிறது ;
துன்பங்கள் உயர்த்தப்படுகிறது ;
கவலைகள் முடிசூட்டப்படுகிறது ;
ஆணவம் எள்ளிநகையாடுகிறது ;
அறியாமை தவழ்கிறது ;
ஏழ்மை உயர்கிறது ;
வறுமை சிறக்கிறது ;
துhய்மை அழுக்காகிறது ;
உண்மை இறக்கிறது ;
பொய்மை சிரிக்கிறது ;
உவகைகள் அழுகிறது ;
காலங்கள் மறைகிறது ;
கடமைகள் தொலைகிறது ;
பொறுமைகள் இறக்கிறது ;
நிதானங்கள் மரிக்கிறது ;
உழைப்பு வாடுகிறது ;
சோம்பல் துளிர்க்கிறது ;
வாழ்க்கை வெறுக்கிறது ;
மனிதத்தன்மை அழிகிறது ;
நீதி விலையாகிறது ;
சட்டம் சிறையாகிறது ;
அநீதி ஆனந்தமாகிறது ;
சாத்தான் வளர்கிறது ;
எனவே அகத்தை துhய்மைப் படுத்துங்கள் என்கிறார் இயேசு .
திருக்குறள் :
“”“புறந்துhய்மை நீரான் அமையும் அகந்துhய்மை
வாய்மையால் காணப் படும்””””
---------திருவள்ளுவர்------திருக்குறள்---
சிந்தனையை சிலந்தி வலை பின்னி இருக்கிறதா ?
உள்ளத்தை கரையான் அரித்து விட்டிருக்கிறதா ?
அறிவை அறியாமை சூழ்ந்து இருக்கிறதா ?
அன்பை அரக்கத்தனம் ஆண்டு கொண்டு இருக்கிறதா ?
கருணையை கள்ளத்தனம் அடிமைப் படுத்தி வைத்து இருக்கிறதா ?
இரக்கத்தை நயவஞ்சகம் நசுக்கிக் கொண்டு இருக்கிறதா ?
பொது நலத்தை சுயநலம் சாப்பிட்டுக் கொண்டு இருக்கிறதா ?
( அல்லது )
அன்பு அரசாட்சி செய்கிறதா ?
ஆணவம் அடங்கி கிடக்கிறதா ?
இரக்கங்கள் பூத்து குலுங்குகிறதா ?
ஈகை உயர்ந்து இருக்கிறதா ?
எளிமை நாட்டியம் ஆடுகிறதா ?
ஏழ்மை மதிக்கப் படுகிறதா ?
ஐம்புலன் ஒடுங்கி இருக்கிறதா ?
ஓற்றுமை போற்றப் படுகிறதா ?
ஓருயிராக உணரப் படுகிறதா ?
ஓளஷதகுணம் நிரம்பி இருக்கிறதா ?
நல்லெண்ணங்கள் சிறந்து விளங்குகிறதா ?
துரோகங்கள் துண்டிக்கப் படுகிறதா ?
உண்மைகள் விதைக்கப் படுகிறதா ?
பொய்மைகள் புதைக்கப் படுகிறதா ?
களங்கங்கள் கழற்றப் படுகிறதா ?
அழுக்குகள் நீக்கப் படுகிறதா ?
துhய்மைகள் போற்றப் படுகிறதா ?
நற்பண்புகள் ஏற்றம் பெறுகிறதா ?
கருணைகள் வளர்க்கப் படுகிறதா ?
என்ற இரு வேறுபட்ட ,இரு நிலைகள் கொண்ட ,
இரு துருவங்களை,
அகத்தில் உள்ள மாறுபட்ட நிலைகளை ,
எவ்வாறு உணர்ந்து கொள்ள முடியும் .
புறத்தை நீரால் துhய்மைப் படுத்தலாம் ,
பன்னீரால் நீராட்டலாம் ,
வாசனை திரவியங்களால் குளிப்பாட்டலாம் .
பல்வண்ண ஆடைகளை ,
உயர்தரமான ஆடைகளை ,
கவர்ச்சிகரமான ஆடைகளை ,
மதி மயக்கும் ஆடைகளை ,
அணிவிக்கலாம் .
சந்தனம் ,ஜவ்வாது போன்ற வாசனைத் திரவியங்களால்
வாசனைக்கு உட்படுத்தலாம் .
தங்கம் ,பிளாட்டினம் , பஞ்சலோகம் ,முத்து ,வைரம்
பவளம் ,மாணிக்கம் ,புஷ்பராகம் என்று பலவித அணிகலன்களை
கொண்டு அழகு செய்யலாம் .
புறம் துhய்மையாக இருக்கிறது
அழகாக இருக்கிறது - என்று
வெளிக் காட்டிக கொள்ளலாம் .
அகம் துhய்மையாக இருக்கிறதா இல்லையா?
என்பதை எவ்வாறு உணர்வது
பேசும் பேச்சும் ; செய்யும் செயலும் ;
ஒன்றாக இருக்க வேண்டும் .
அப்பொழுது தான் அகம் துhய்மையாக இருக்கிறதா ?
அழுக்காக கரைப்படிந்து இருக்கிறதா ?
என்று உணர்ந்து கொள்ள முடியும் .
நான் ,
ஏழ்மையைக் கண்டு வருந்துபவன் ;
ஏழையைக் கண்டு இரங்குபவன் ;
துன்பத்தைக் கண்டு துயர் துடைப்பவன் ;
ஆபத்து என்று வந்தவர்க்கு அபயம் அளிப்பவன் ;
கண்ணீருடன் வருபவர்க்கு உதவும் கரமாக இருப்பவன் ;
கொடுமை கண்டு கொதிப்பவன் ;
தவறுகளைக் கண்டு மிதிப்பவன் ;
ஏமாற்றுபவர்களை கழுவில் ஏற்றுபவன் ;
பகைவனை பஞ்சாக்கி காற்றில் துhற்றுபவன் ;
என்று வீர வசனம் பேசிவிட்டு ,
உதவி என்று அபயக்கரம் நீட்டி
துன்பத்தை நீக்குங்கள் என்று ஓடிவரும்
ஏழைக்கு உதவாமல் ஓடி ஒளிந்து கொள்பவர் ;
அகம் அழுக்கால் கரை படிந்திருக்கிறது என்றும்
துன்பம் நீக்கி அவர் வாழ்வு சிறக்க செயற்கரிய செயல் செய்பவர் ;
அகம் துhய்மையாக இருக்கிறது ;
உண்மையாக இருக்கிறது ;
நேர்மையாக இருக்கிறது ;
களங்கமற்று இருக்கிறது ;
அழுக்கற்று இருக்கிறது ;
என்பதை உணர்ந்து கொள்ளலாம் ;
ஒருவன் பேசும் உண்மையிலிருந்து
அவன் மனத்துhய்மை உடையவன் என்பதை அறியலாம்
என்கிறார் திருவள்ளுவர் .
இயேசு கிறிஸ்து - திருவள்ளுவர் :
இயேசு ,புறத்தே எவ்வளவு தான் நல்லவனாக நடித்தாலும்
அகத்தே அழுக்கு நிறைந்து இருந்தால்
புறத்தே உங்கள் உண்மை நிலையை வெளிக்காட்டி விடும்
ஆகவே அகத்தை முதலில் துhய்மைப் படுத்துங்கள் என்கிறார் .
அவ்வாறே ,
திருவள்ளுவரும் ,புறத்தே எவ்வளவு தான் நல்லவனாக நடித்தாலும்
உங்கள் பேச்சும் ,செயலும்
ஒன்றுக்கொன்னு மாறுபட்டு செயலைச் செய்யும் போது
உங்கள் அகம் அழுக்கடைந்திருக்கிறது என்பதை வெளிக்காட்டி விடும்
எனவே முதலில் அகத்தை துhய்மைப்படுத்துங்கள் என்கிறார் .
இயேசு , அகத்தை துhய்மைப்படுத்துங்கள் என்கிறார் .
அவ்வாறே ,
திருவள்ளுவரும் , அகத்தை துhய்மைப்படுத்துங்கள் என்கிறார்.
“”போதித்த குருவின்பாதம் தெண்டனிட்டுப்
போற்றினேன் பதிவுஇருபத்துஇரண்டு ந்தான்முற்றே “”
No comments:
Post a Comment