இயேசு கிறிஸ்து-வாலசாமி-வாசலிலே- பதிவு - 34
“”பதிவு முப்பத்திநான்கை விரித்துச் சொல்ல
ஈசர் பயின்றெடுத்த கரிமுகன் காப்பாகும்””
இயேசு கிறிஸ்து :
“இடுக்கமான வாசல் வழியாய் உட்பிரவேசியுங்கள் ; கேட்டுக்குப் போகிற வாசல் விரிவும், வழி விசாலமுமாயிருக்கிறது ; அதின் வழியாய்ப் பிரவேசிக்கிறவர்கள் அநேகர்“
---------மத்தேயு - 7 : 13
“ஜீவனுக்குப் போகிற வாசல் இடுக்கமும் , வழி நெருக்கமுமாயிருக்கிறது; அதைக் கண்டு பிடிக்கிறவர்கள் சிலர்”
---------மத்தேயு - 7 : 14
சிந்தனையை தட்டிய கவிதை
ஏட்டிற்கு வர மறுத்து விட்டது !
சட்டைப்பையில் குடியேறிய பணம்
வியாபாரத்திற்கு வர மறுத்து விட்டது !
சிந்திக்க வந்த மனம்
செயல் செய்ய மறுத்து விட்டது !
சாதனைக்கு வந்த வரலாறு
சரித்திரத்தை முத்தமிட மறுத்து விட்டது !
ஏட்டை விற்ற எழுத்து
எழுத்தாணியை தொட மறுத்து விட்டது !
கவிதையை தொட்ட கருத்து
காவியம் ஆக மறுத்து விட்டது !
பாசத்தை விற்ற பதவி
பாவத்தை வாங்க மறுத்து விட்டது !
இதயத்தை தொட்ட இரக்கம்
இறங்கி வர மறுத்து விட்டது !
பாவத்தை பூசிக்கொண்ட பாசம்
பாவக்கணக்கை கூற மறுத்து விட்டது !
பாடி வந்த ராகம்
அரங்கம் ஏற மறுத்து விட்டது !
தேடி வந்த செல்வம்
தேவைக்கு வர மறுத்து விட்டது !
கடைக் கண் காட்டிய அழகு
காட்சி தர மறுத்து விட்டது !
விடியலில் வந்த உதயம்
நிலவைப் பார்க்க மறுத்து விட்டது !
என்று இன்பக் கதவு சாத்தப்பட்டது ;
துன்பத்தின் துயர மேகங்கள் சூழ்ந்து கொண்டது ;
வாழ்வின் இருண்ட பக்கங்கள்
துயில் கலைந்து விழித்துக் கொண்டது ;
நிஜம் உண்மையாகி விட்டது ;
நிழலில் கோரத் தாண்டவம் ஆடுகிறது - என்று
வாழ்வின் இன்பத்தைத் தொலைத்தவர்கள்
கவலை என்னும் ஈட்டி
இதயத்தை துளைத்து , உயிரை மாய்த்தாலும் ,
கொண்ட கொள்கையில் மாறாமல்
எடுத்த இலக்கை அடையாமல்
குறிக்கோளிலிருந்து பின்வாங்காமல்
எண்ணத்தில் விழுந்து தவறான செயல்களைச் செய்து
பாவப் பதிவுகளை உண்டு பண்ணி
ஜீவனை அசுத்தப் படுத்த மாட்டேன் .
எவ்வளவு தான் துன்பம் வந்தாலும்
நேர்மையாக வாழ்ந்து
உண்மையைக் கடைப்பிடித்து
பாவத்தை சேர்க்காமல்
ஜீவனை துhய்மையாக வைத்திருப்பேன் என்ற
எண்ணம் கொண்டு வாழ்பவர்கள் ஒரு வகை !
தழுவத் துடித்த நேரத்திலே - தென்றல்
விலை பேசப் பட்டது ஏன்?
மீட்ட நினைத்த அளவிலே - வீணை
இசையை மறந்தது ஏன்?
இதழ் சொட்டும் நேரத்திலே - தேன்
சிறைப் பிடிக்கப்பட்டது ஏன்?
பேச நினைத்த அளவிலே - வார்த்தை
தற்கொலை செய்துகொண்டது ஏன்?
எழுத துடித்த நேரத்திலே - எழுத்து
தொலைந்து போனது ஏன்?
காண நினைத்த அளவிலே - கன்னி
களவு போனது ஏன்?
ஊடல் கொள்ளும் நேரத்திலே -உயிர்
உடலை விட்டது ஏன்?
மையல் கொள்ளும் அளவிலே - மயக்கம்
மனதை விட்டுஅகன்றது ஏன்?
சிரிக்க நினைத்த நேரத்திலே - சிந்தனை
சில்லறை வேலைசெய்தது ஏன்?
துயில் கொள்ளும் அளவிலே - துhக்கம்
துhரம் சென்றது ஏன்?
படுக்க நினைத்த அளவிலே - படுக்கை
பள்ளியறையை விற்றது ஏன்?
காட்சி கண்ட நேரத்திலே - கண்
கருத்தை இழந்தது ஏன்?
என்று சோகத்தின் துயர மேகங்கள்
விழிகளில் நுழைந்து இதயத்தை துளைத்த போது
கொண்ட கொள்கையிலிருந்து நழுவி
எடுத்துக் கொண்ட குறிக்கோளிலிருந்து விலகி
நேர்மை தவறி ஒழுக்க வரையறைகளை அழித்து
நல்லவைகளின் சாவுமேட்டில் கெட்டவைகளின்
ராஜ்யத்தை நிறுவி இன்பம் சிம்மாசனம் ஏற
முன்னேற்றம் மணிமுடி தாங்க
ஏற்றங்கள் அரசாள வேண்டி
தவறான பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்து
பாவக்குழியில் விழுந்து
ஜீவனை அசுத்தப் படுத்திக் கொண்டு
ஆண்டவனின் ராஜ்யத்தில் பிரவேசிக்க
முடியாமல் தடுமாறுபவர் மற்றொரு வகை .
மேலே சொல்லப்பட்ட விதத்தில்,
உலகத்தில் வாழ்பவர்களை இரண்டு வகையாகப் பிரிக்கலாம்:
எவ்வளவு இன்னல்கள் வந்தாலும் அதைத் தாங்கிக் கொண்டு
பாவம் செய்யாமல் ஜீவனை துhய்மையாக
வைத்துக் கொண்டு இருப்பவர் ஒரு வகை.
துன்பங்களின் கொடுமையைத் தாங்க முடியாமல்
பாவம் செய்து ஜீவனை அசுத்தப்படுத்தி
வைத்திருப்பவர் மற்றொரு வகை.
பாவங்கள் செய்து ஜீவனை
அசுத்தப்படுத்தி வைத்திருப்பவர்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் வாசல்
விசாலமாக இருக்கிறது ; விரிந்து இருக்கிறது ;
பெரியதாக இருக்கிறது ; அகலமாக இருக்கிறது;
பாவங்கள் செய்கிறவருடைய செயலானது
அசுத்தம் நிறைந்ததாகவும் ;
பொய்மைகள் சேர்ந்ததாகவும் ;
கபடம் உள்ளதாகவும் ;
உண்மைகள் அற்றதாகவும் ;
நியாயங்கள் இறந்ததாகவும் ;
அசுத்தங்கள் கலந்ததாகவும் ;
நீதிகள் மரித்ததாகவும் ;
நல்லவைகள் அழிந்ததாகவும் ;
தீயவைகள் செயலாற்றுவதாகவும் ;
மடமைகள் பெற்றதாகவும் ;
ஒழுக்கங்கள் கழன்றதாகவும் ;
அறநெறி தவறியதாகவும் ;
சூதுக்கள் மலர்ந்ததாகவும் ;
கற்புநெறி விட்டதாகவும் ;
மாசுக்கள் இணைந்ததாகவும் ;
அறியாமை சேர்ந்ததாகவும் ;
இருக்கின்ற காரணத்தால் அவர்களுடைய பாதை
செல்லும் வாசல் விசாலமாக இருக்கிறது ;
விரிந்து இருக்கிறது ;
அதன் காரணமாகவே அதிக எண்ணிக்கையில்
இந்த விசாலமான வாசல் வழி சென்று
பாவங்கள் செய்து ஜீவனை அசுத்தப் படுத்தி
கொள்கின்றனர் .
பாவவழி செல்லாமல் உண்மை வழி செல்பவர் செயலானது ;
அடிவருடிகள் கழன்று ஓட ,
ஆளுமைகள் அடங்கி ஓட ,
இயலாமைகள் அரற்றி ஓட ,
ஈரமில்லாநெஞ்சம் மயங்கி ஓட ,
உதாசீனசெயல்கள் அழுது ஓட ,
ஊதாரித்தனங்கள் தலைதெறிக்க ஓட ,
எகத்தாளம் பிடரிஇடிபட ஓட ,
ஏமாற்றுவித்தைகள் தலைகழன்று ஓட ,
ஐதிகம் சுக்குநுறாகி ஓட ,
ஒடுக்குமுறை மூளைகலங்கி ஓட ,
ஓட்டைமனம் இதயம்வாடி ஓட ,
செயல்கள் பல செய்து
இந்த அவனியில் உள்ள உயிர்களின்
உண்மைத் தோழனாய் ;
உண்மைத் தலைவனாய் ;
உண்மைக் காவலனாய் ;
உண்மை வழிகாட்டியாய் ;
அன்பிற்கு இலக்கணமாய் ;
ஆணவத்தை அடக்குபவனாய் ;
இன்பத்திற்கு விளக்கமாய் ;
ஈகைக்கு எடுத்துக்காட்டாய் ;
உண்மைக்கு உருவமாய் ;
ஊருக்கெல்லாம் தலைவனாய் ;
எளிமையின் பிம்பமாய் ;
ஏழைகளின் காவலனாய் ;
ஐயத்திற்கு தெளிவாய் ;
ஒற்றுமைக்கு உயர்வாய் ;
ஓர்மத்திற்கு பொருளாய் ;
ஓளஷத குணமாய் ;
அஃதே பண்பு ;
அத்தகைய பண்புகளைக் கொண்டவனே
நேர்வழியில் நின்று பாவங்கள் பால் விழாமல்
ஜீவனை துhய்மையாக வைத்திருப்பவன் .
இவர்கள் செல்லும் பாதையானது
கஷ்டங்கள் நிறைந்தது ;
கவலைகள் உடையது ;
கரடுமுரடான பாதைகொண்டது ;
இடுக்கமும் வழி நெருக்கமுமாயிருக்கிறது
இத்தகைய வாசலை தேர்ந்தெடுப்பவர் ஒரு சிலரே!
கஷ்டங்களை ஏற்றுக் கொண்டு ,
துன்பங்களை தாங்கிக் கொண்டு ,
தோல்விகளை சுமந்து கொண்டு ,
கண்ணீரை சிந்திக் கொண்டு ,
எத்தகைய துன்பம் வந்தாலும் பாவங்கள் செய்யாமல்
உண்மை வழி நின்று , நேர்வழி சென்று ,
ஜீவனை துhய்மையாக வைத்திருப்பவர்
செல்லும் பாதை இடுக்கமாயிருக்கும்
இப்பாதையில் சென்றால் ஆண்டவன் அருளைப் பெறலாம்
என்று உணர்ந்து இதன் வழி செல்பவர் மிகச் சிலரே!
அதலால் தான் இயேசு பாவங்களைச் செய்யாமல்
ஜீவனை துhய்மையாக வைக்க வேண்டும் என்று நினைப்பவர்கள்
செல்லும் வாசல் வாசல் இடுக்கமும் வழி நெருக்கமுமாயிருக்கிறது
துன்பங்கள் நிறைந்ததாகவும் ; கவலைகள் தோய்ந்ததாகவும் ;
இருக்கிறது என்கிறார் .
பாவங்களைச் செய்து ஜீவனை அசுத்தமாக வைத்திருப்பவர்கள்
செல்லும் வாசல் விரிவும் , வழி விசாலமும் இருக்கிறது .
பொய்மைகள் சூழப்பட்டதாகவும் ,
கபடங்கள் நிரப்பப்பட்டதாகவும் ,
இருக்கிறது என்கிறார்.
அதனால் தான் இயேசு
பாவங்களைச் செய்யாமல் ஜீவனை
துhய்மையாக வைத்திருக்க வேண்டுபவர்கள்
நினைப்பவர்கள் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டிய
வாசல் இடுக்கமும் வழி நெருக்கமுமாயிருக்கிறது என்கிறார் .
அத்தகைய பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்து
உட்பிரவேசியுங்கள் என்கிறார்.
இத்தகைய பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்து
உட்பிரவேசிக்கிறவர்களால் மட்டுமே
இறைவனுடைய ராஜ்யத்தில் இடம்பெறும்
தகுதியை உடையவர்.
பாவத்தைக் கழிக்க
துன்பம் மிகுந்த பாதையான இடுக்கமான வாசல்
வழியாக உட்பிரவேசியுங்கள் .
பாவத்தைக் கழிக்காமல் இருக்க மேலும்
பாவத்தை பெருக்கிக் கொள்ள இன்பம் மிகுந்த
பாதையான விசாலமான வாசல் வழியாக
செல்லுங்கள் என்கிறார் இயேசு .
வாலசாமி:
“”வாசலி லேயொரு மேல்வா சலந்த
வாசலி லேசிறு வாசலுண்டு
நேச முடன்றிரு வாசலிற் பூட்டு
நெருக்கம் பாரடி ஞானப்பெண்ணே””
“””அட்சர மாமௌ னாட்சர மாவது
ஆனால் நல்ல திறவுகோலாம்
உச்சித மாகாத் திறந்தா லேயந்த
உச்சி வழிகாணும் ஞானப்பெண்ணே”””
--------மதுரை வாலசாமி----பெரியஞானக் கோவை---
நமது உடலில் ஒன்பது ஓட்டைகள் உள்ளன
இந்த ஒன்பது ஓட்டைகளைத் தான் ஒன்பது வாசல் என்கிறோம் .
வாசல் என்பது ஒரு வழிப்பாதையாகவோ அல்லது
இருவழிப்பாதையாகவோ இருக்கும்
நமது உடலில் உள்ள ஒன்பது வாசல்கள்
இதில் எத்தகைய தன்மையைக் கொண்டவை என்பதை நம்
சிந்தனைக் கதவைத் தட்டி
அறிவுக் கத்தியைத் தட்டி
புத்தி சாதுரியத்தைத் தட்டி
விளக்கத்தைப் பெற்று
உணர்வு பெறுவோம் ;
மயக்கம் தெளிவோம் ;
குழப்பம் தவிர்ப்போம் ;
மறைபொருள் உணர்வோம் ;
ரகசியங்கள் அறிவோம் ;
சூட்சுமங்கள் பெறுவோம் ;
கற்பனைகள் கலைப்போம் ;
தெளிவு அடைவோம் ;
கனவுகள் தொலைப்போம் ;
பொய்மை எரிப்போம் ;
உண்மையில் கரைவோம் ;
பல்வேறு ரகசியங்களை தன்னுள் கொண்ட ஒன்பது வாசல்கள்
இவை நவ துவாரங்கள் என்றும் அழைக்கப்படும் .
இரண்டு செவிகள் ,
இரண்டு கண்கள் ,
மூக்கின் இரண்டு துவாரங்கள் ,
ஒரு வாய் ,
மூத்திர துவாரமான ஒரு லிங்கம் ,
மல துவாரமான ஒரு குதம் ,
இந்த ஒன்பது வாசல்களைவிட
உயர்ந்த வாசல் ஒன்று உண்டு
அது தான் பத்தாவது வாசல்
இந்த பத்தாவது வாசல் நம்முடைய சிரசில் இருக்கிறது
பத்தாவது வாசலை கடந்து உள்ளே சென்றால் தான்
ஞானம் அடைய முடியும் ;
உள்ளம் தெளிவு பெற முடியும் ;
மடமைகள் விலக முடியும் ;
அறியாமை ஓட முடியும் ;
ஆணவம் அழிய முடியும் ;
கடவுளை உணர முடியும் ;
கடவுளை காண முடியும் ;
கடவுளாய் மாற முடியும் ;
சக்திகள் பெற முடியும் ;
மோட்சம் அடைய முடியும் ;
முக்தியை நுகர முடியும் ;
பிறப்பு இறப்பு சுழற்சியை நிறுத்த முடியும் ;
அஷ்டமா சித்திகள் அடைய முடியும் ;
கர்மவினைகளை எரிக்க முடியும் ;
பாவ-புண்ணியங்களை துறக்க முடியும் ;
பற்றுகளை கழற்ற முடியும் ;
ஆசைகளை துறக்க முடியும் ;
சினத்தை புதைக்க முடியும் ;
எண்ணத்தை உணர முடியும் ;
கவலையை கழிக்க முடியும் ;
முக்காலத்தில் பிரவேசிக்க முடியும் ;
பரம்பொருளை உணர முடியும் ;
பத்தாவது வாசலைத் திறந்து
உள்ளே பிரவேசிப்பவர்களால் மட்டும் தான்
உள்ளே பிரவேசிக்கும் சூட்சுமத்தை அறிந்தவர்களால் மட்டும் தான்
இறைவனை உணர முடியும் ;
இறைத்தன்மை அடைய முடியும் ;
இறைநிலை பெற முடியும் ;
இறைவனுடன் இரண்டறக் கலக்க முடியும் .
பத்தாவது வாசலைத் திறந்து உள்ளே பிரவேசித்து
இறைவனை உணர இரண்டு முறைகள் உண்டு
முதல் முறை:
ஒன்று கர்மவினைகள் முழுவதும் கழிக்கப்பட்டால்
பத்தாவது வாசல் திறக்கும்.
இரண்டாவது முறை:
பத்தாவது வாசலைத் திறந்து உள்ளே நுழைந்து விட்டால்
கர்மவினைகள் முழுவதும் கழிந்து விடும்.
முதல்முறை நாமே முயன்று பத்தாவது வாசலைத் திறப்பது
இரண்டாவது முறை ஏற்கெனவே பத்தாவது வாசலைத் திறந்து
உயர்நிலை பெற்று இறைநிலை உணர்ந்தவர்கள் நம்முடைய
பத்தாவது வாசலைத் திறப்பது .
இரண்டாவது முறை மிகவும் அரிதான முறை .
தன்னுடைய பத்தாவது வாசலைத் திறந்தவர்கள் அரிது .
அப்படியே பத்தாவது வாசலை திறந்தவர்கள் இருந்தாலும்
அவர்களை நாம் காண்பது அரிது .
அப்படியே நாம் அவர்களைக் கண்டாலும் அவர்கள்
வழிகாட்டுதல் இல்லாமல் நம்முடைய
பத்தாவது வாசலைத் திறப்பது அதை விட அரிது.
பத்தாவது வாசலைத் திறந்து
இறைஉணர்வு பெற்றவர்கள்
மக்களோடு மக்களாய் எளிமையாய் இருப்பார்கள் ;
தங்களை வெளிப்படுத்த மாட்டார்கள் ;
ஆடம்பரத்தை விரும்ப மாட்டார்கள் ;
புகழ்ச்சிக்கு மயங்க மாட்டார்கள் ;
செல்வத்தைத் தேடிஓட மாட்டார்கள் ;
விளம்பரத்தை நாட மாட்டார்கள் ;
நாமும் உயர் தன்மை பெற , இறைநிலை உணர ,
ஆன்மீக தாகம் தீர , பத்தாவது வாசலைத் திறக்க வேண்டும்.
பத்தாவது வாசலைத் திறக்க
பூட்டி வைக்கப்பட்ட பத்தாவது வாசலைத் திறக்க
பூட்டுக்கள் போட்டு பூட்டி வைக்கப்பட்ட
பத்தாவது வாசலைத் திறக்க
நல்ல திறவுகோல் ஒன்று உள்ளது .
ஆன்மீகத்தில் முழுமை அடையவும் ;
இறைநிலையில் இரண்டறக் கலக்கவும் ;
சித்தர்களால் பயன்படுத்தப்பட்டு இருப்பதும் ;
சித்தர்களால் கடைபிடிக்கப்பட்டு இருப்பதும் ;
சித்தர்களால் பாடல்களில் குறிக்கப்பட்டு இருப்பதும் ;
மிக உயர்ந்த திறவுகோலாகிய
மொனவித்தை என்னும் பேசாமந்திரத்தை பயன்படுத்த வேண்டும் .
இருப்பு நிலை மௌனம் கொண்டது
மௌனமாகிய இருப்பு நிலையுடன் தொடர்பு கொள்ள
மௌனத்தை தன்னுள் கொண்ட
அரவத்தை எழுப்பாத ; சத்தத்தை உண்டாக்காத ;
ஒலி அமைப்புகளை தன்னுள் கொண்டுள்ளாத ;
ஒரு கலையால் ஒரு வித்தையால் தான் முடியும் .
இருப்பு நிலையுடன் தொடர்பு கொள்ள
இருப்பு தன்மைகளைத் தன்னுள் கொண்ட
ஓன்றை கண்டுபிடித்து அதைப் பயன்படுத்தி
செயல்படுத்தினால் மட்டுமே
இருப்பு நிலையுடன் தொடர்பு கொள்ள முடியும்
அதைப்போல மௌனமாகிய இருப்புநிலையுடன்
தொடர்பு கொள்ள மௌனத்தை தன்னுள் கொண்ட
வித்தையைக் கண்டு பிடித்து பயன்படுத்தி
செயல்படுத்தினால் மட்டுமே
இருப்புநிலையுடன் தொடர்பு கொள்ள முடியும்
மௌனத்தை தன்னுள் கொண்ட வித்தையாதலால்
மொளன வித்தை என்று அழைக்கப்படுகிறது .
மந்திரங்கள் அனைத்தும் பேசுபவை
பேசுபவை என்றால் ஒலி அமைப்புகளைக் கொண்டவை என்று பொருள்
ஓலியற்ற இருப்பு நிலையுடன் தொடர்பு கொள்ள
பேசாத ஒலியற்ற மந்திரத்தைப் பயன்படுத்த வேண்டும் .
அதனால் தான் அந்த வித்தைக்குப் பேசா மந்திரம்
என்ற பெயரும் உண்டு.
இதற்கு மேலும் பல பெயர்கள் உண்டு
இதனை ஆராய்ந்து உணர்ந்து தெளிவு பெறுங்கள் .
இந்த மௌனவித்தை என்னும் பேசா மந்திரத்தை பயன்
படுத்தும் போது பத்தாவது வாசல் திறக்கும் .
பத்தாவது வாசல் எவ்வாறு திறக்கும் ?
மௌனவித்தையைப் பயன்படுத்தும் போது
பிராணனும் , அபானனும் ஒன்றுடன் ஒன்று மோதி
அக்னிக் கனல் உருவாகிறது .
இந்த அக்னிக் கனல் குண்டலினி சக்தியை எழுப்புகிறது .
குண்டலினி சக்தி விழிப்பெற்று எழுந்து
ஆறு ஆதாரங்களைத் துளைத்து சக்தியைப் பெற்று மேலேறுகிறது .
நம்முடைய கர்ம வினைகள் எந்த அளவுக்கு
கழிந்திருக்கிறதோ அந்த அளவுக்கு ஏற்ப
குண்டலினிசக்தி மேலேறும் ஆறாதாரங்களை கடக்கும்
சக்திகளை அளிக்கும்
ஏழாவது ஆதாரமான பிரம்மரந்திரத்தில் நுழைந்து
குண்டலினி சக்தி இறைவனுடன் சேர்ந்து இறைநிலை உணர்கிறது
தன் பயணத்தை முடித்துக் கொள்கிறது .
ஏழாவது ஆதாரமான பிரம்மரந்திரத்தில்
நுழைய ஒரு வாசலுண்டு
குண்டலினிசக்தி இந்த பத்தாவது வாசல் வழியாகத் தான்
பிரம்மரந்திரத்தில் நுழைய முடியும் ;
இறைவனை அடைய முடியும் ;
இறைத்தன்மை பெற முடியும் ;
மேல் வாசல் என்றால் இறைவனை அடையக்கூடிய
வாசலைக் கொண்ட பிரம்மரந்திரம் என்று பொருள் .
வாசலிலே சிறுவாசல் என்றால் பிரம்மரந்திரத்தில்
நுழைவதற்கான பத்தாவது வாசல் என்று பொருள் .
இந்த வாசல் நெருக்கமும் குறுகியதுமாக இருக்கிறது
இந்த குறுகிய வாசல் வழியாக சென்றால் மட்டுமே
இறைவனை தரிசிக்க முடியும் .
இந்த குறுகிய வாசல் வழியாக
செல்ல நமது கர்ம வினைகள் அனைத்தும்
கழிந்து இருக்க வேண்டும் .
தன்னுடைய ஒன்பது வாசலை உணர்ந்து
கர்மவினைகளைக் கழித்து பத்தாவது வாசலான
குறுகிய வாசலைத் திறந்து
உட்பிரவேசித்து இறைவனுடன் இரண்டறக் கலக்க முடியும் .
இறைத்தன்மை பெற முடியும்
என்கிறார் மதுரை வாலசாமி .
இயேசு கிறிஸ்து- வாலசாமி:
இயேசு , தன்னுடைய பாவங்களைக் கழிக்க இடுக்கமான
வாசல் வழியாக உட்பிரவேசிப்பவர் கள் மட்டுமே தேவனுடைய
ராஜ்யத்தில் இடம் பெற முடியும் என்கிறார் .
அவ்வாறே , வாலசாமியும் ,
தன்னுடைய கர்மவினைகளைக் கழித்து
பத்தாவது வாசலான குறுகிய வாசலைத் திறந்து
உட்பிரவேசிப்பவர்களால் மட்டுமே இறைவனுடன்
இரண்டறக் கலக்க முடியும் என்கிறார்.
“”போதித்த குருவின்பாதம் தெண்டனிட்டுப்
போற்றினேன் பதிவுமுப்பத்துநான்கு ந்தான்முற்றே “”
Hi Bala
ReplyDeleteif you can also explain / if you have already then give the month you have posted for me to check.
People talk about Seivinai. I also here about kattu for God. Theivaikattu. I recently was told that our familygod has told that she cannot come out of temple. possible reasons whatt parents think is theivakattu. Can these happen, can you explain. how to find out the details of the issue and rectify this using siddhar vazipadu. being in a village they dont know to do parikaram etc.