October 11, 2020

10-10-2020-பிறந்த நாள்-பதிவு-1

 

பதிவு-1


அன்பிற்கினியவர்களே,

10-10-2020-ம் தேதி

சனிக்கிழமை அன்று

பிறந்த நாள்

கொண்டாடிய எனக்கு

வாழ்த்து தெரிவித்த

அனைத்து அன்பு

உள்ளங்களுக்கும்

என்னுடைய

நன்றியினைத்

தெரிவித்துக்

கொள்கிறேன்

 

ஒவ்வொரு வருடமும்

என்னுடைய

பிறந்தநாள் வரும்போதும்

என்னுடைய மனதில்

உள்ளவற்றை சொல்ல

வேண்டும் என்று

ஆசைப்படுவேன்

ஆனால் அதை

சொல்வதற்கு எனக்கு

வாய்ப்பு எதுவும்

கிடைக்கவில்லை.

 

நான் என்ன சொல்ல

வேண்டும் என்று

நினைத்துக்

கொண்டிருந்தேனோ

அதை எழுத்தில்

சொல்லாம் என்று

முடிவெடுத்து

என்னுடைய பிறந்த

நாளில் நடந்த

நிகழ்வைப் பற்றி

இப்போது சொல்கிறேன்

இது நடந்தது

13 வருடங்களுக்கு

முன்பு

 

என்னுடைய

அப்பாவிற்கு உடல்நிலை

சரியில்லாத காரணத்தினால்

அவருக்கு வாரத்தில்

மூன்று நாட்கள்

DIALYSIS

பண்ண வேண்டும்

என்று DOCTOR-கள்

எல்லாம் சொல்லி

விட்ட காரணத்தினால்

என்னுடைய அப்பா

இறக்கும் வரை

இரண்டு வருடங்கள்

நான் செய்த வேலையை

விட்டு விட்டு

என்னுடைய

அப்பாவுடன் இருந்து

DIALYSIS

பண்ணுவதற்கு

தேவையான

உதவிகள் செய்து

கொண்டிருந்தேன்

 

இத்தகைய

சூழ்நிலையில்

09-10-ம்

(9-ம் தேதி

அக்டோபர் மாதம்)

அன்று

என்னுடைய அப்பா

என்னைக் கூப்பிட்டார்

நான் என்னுடைய

அப்பாவிடம்

சென்றேன்

 

அப்பா

“நாளை எனக்கு

DIALYIS

பண்ண வேண்டும்

அல்லவா?”

 

நான்

“ஆமாம்”

 

அப்பா

“நாளை வேண்டாம்?

 

நான்

“ஏன்?”

 

அப்பா

“நாளை உன்

பிறந்த நாள்

அல்லவா

அதனால் தான்

வேண்டாம் என்றேன்”

 

நான்

“DIALYSIS

பண்ண வேண்டும்

நாளை போகவில்லை

எனில் DOCTOR

திட்டுவார்

நான் நிறைய

முறை திட்டு

வாங்கி விட்டேன்

DOCTOR

கொடுத்த DATE-ல்

போகவில்லை எனில்

DORCTOR என்னை

திட்டுவார்

நாளை கண்டிப்பாக

போகத் தான்

வேண்டும்”

 

அப்பா

“மற்ற நாள் தான்

HOSPITAL

HOSPITAL

என்று அலைந்து

கொண்டிருக்கிறாய்

பிறந்த நாளில்

ஆவது

HOSPITAL

பக்கம் போக

வேண்டாம்”

 

“நான் சொல்வதைக்

கேள்”

 

“பிறந்த நாள்

கோயிலுக்குப்

போக வேண்டும்”

 

“HOSPITAL

போகக்கூடாது”

 

“யாரிடமும்

திட்டு வாங்கக்கூடாது”

 

“அதனால் தான்

நான் சொல்கிறேன்

நாளை நாம்

HOSPITAL

போக வேண்டாம்

எனக்கு

DIALYSIS

பண்ண வேண்டாம்

சரியா?”

 

நான்

“சரி”

 

---------என்றும் அன்புடன்

---------K.பாலகங்காதரன்

 

------11-10-2020

//////////////////////////////////////////////

 

 

No comments:

Post a Comment