March 18, 2021

ARAVAN KALABALI BOOK LAUNCHING-2

 

பதிவு-2

அரவான் களப்பலி

 

வெற்றி

கிடைக்குமா

தோல்வி

கிடைக்குமா என்று

யோசனையில்

மூழ்கிக் கொண்டு

சிந்தித்துக்

கொண்டு

எந்த ஒரு

செயலையும்

செய்யாமல்

இருப்பவர்கள்

எந்த ஒரு

சாதனையையும்

படைக்க

இயலாது

 

முதலில்

களத்தில் இறங்கி

செயல்பட வேண்டும்

அப்போது தான்

வெற்றி அல்லது

தோல்வி என்பது

கிடைக்கும்

 

எந்த ஒரு

செயலையும்

செய்யாமல்

அமைதியாக

இருப்பதால் ஒரு

பயனும் இல்லை

 

அரவான்

வாழ்க்கை

வரலாற்றை 

அரவான் களப்பலி

என்ற தலைப்பில்

நான் என்னுடைய

முதல் புத்தகமாக

எழுதி வெளியிட

முற்பட்ட போது

உனக்கு

எதற்கு இந்த

வேண்டாத வேலை

என்று இழிவு

படுத்தினர் சிலர்

புத்தகம்

போடுவதற்கு

அதிக அளவு

பணம் செலவாகும்

நீ புத்தகம்

போட்டால்

கடன்காரனாக

ரோட்டுக்கு தான்

வர வேண்டியது

இருக்கும் என்று

ஏளனம் 

செய்தனர் சிலர்

நீ புத்தகத்தை

வெளியிடக்கூடாது

என்று தடை

போட்டனர் சிலர்

நீ புத்தகத்தை

வெளியிட்டால்

பல்வேறு

பிரச்சினைகளை

எதிர் கொள்ள

வேண்டி வரும்

என்று

பயமுறுத்தினர் சிலர்

 

ஆனால் நான்

எதை பற்றியும்

கவலைப்

படவில்லை

ஏளனங்கள்

இழிவுகள்

தடைகள் ஆகிய

எதைப்பற்றியும்

கவலைப்படவில்லை

 

எந்தவித பின்புலமும்

இல்லாமல்

தனி ஒருவனாக

புத்தகத்தை

வெளியிட்டு

எழுத்துலகில்

நுழைவதற்கு

முற்பட்ட நான்

அவர்கள்

அனைவருக்கும்

சொன்னது இது தான்

 

""என்னுடைய

எழுத்துக்களின்

மேல் எனக்கு

நம்பிக்கை

இருக்கிறது !

நானே என்னுடைய

எழுத்துக்களை

நம்பவில்லை

என்றால்

வேறு யார்

என்னுடைய

எழுத்துக்களை

நம்புவார்கள் !

நான் என்னுடைய

புத்தகத்தை

கண்டிப்பாக

வெளியிட்டே

தீருவேன்

யாரும் நான்

புத்தகத்தை

வெளிடுவதை

தடுக்க முடியாது

நான் புத்தகத்தை

வெளியிடுவதை

தடுக்க வேண்டும்

என்றால் அது

நான் செத்தால்

மட்டும் தான்

முடியும் "

 

என்று  

10-01-2021-ம்

தேதி பயங்கரமான

எதிர்ப்புகளுக்கு

இடையில்

நான் என்னுடைய

முதல் புத்தகமான

அரவான் களப்பலி

என்ற புத்தகத்தை

வெளியிட்டேன்

 

நான் புத்தகத்தை

வெளியிட்டதுடன்

நிறுத்திக்

கொள்வேன் என்று

நினைத்தது

இந்த உலகம்

ஆனால்

நான் அத்துடன்

என்னுடைய

பணியை நிறுத்திக்

கொள்ளவில்லை

 

 

------என்றும் அன்புடன்

------எழுத்தாளர்.K.பாலகங்காதரன்

 

-----18-03-2021

////////////////////////////////////

No comments:

Post a Comment