July 20, 2022

ஜபம்-பதிவு-809 (சாவேயில்லாத சிகண்டி-143)

 ஜபம்-பதிவு-809

(சாவேயில்லாத

சிகண்டி-143)

 

சிகண்டினி :

கேட்காமல் தெரியாதா

 

எனக்குள் தன்னால்

வெளிப்படாதா

 

ஸ்தூணாகர்ணன் :

தனாகவே வெளிப்படலாம்

 

சிகண்டினி :

வெளிப்படுமா

 

ஸ்தூணாகர்ணன் :

கண்டிப்பாக வெளிப்படும்

என்று சொல்ல முடியாது

 

வெளிப்பட வாய்ப்பு

இருக்கிறது என்று

தான் சொல்ல முடியும்

 

சிகண்டினி :

எனக்குள் மறைந்திருக்கும்

ரகசியம்

வெளிப்படட்டும்

வெளிப்படாமல் போகட்டும்

 

எனக்குள் மறைந்திருக்கும்

ஆணை வெளிப்பட

உதவி செய்யுங்கள்

 

நான் ஆணாக இந்த

உலகத்தில்

வெளிப்பட வேண்டும்

 

நான் முழுமையான

ஆணாக மாற

உங்கள் உதவி தேவை

அதற்கு நீங்கள்

உதவி செய்ய வேண்டும்

 

உதவி செய்வீர்களா

 

ஸ்தூணாகர்ணன் :

பெண்ணாக இருக்கும்

உனக்குள்

ஆணுக்கான உணர்வுகளை

நீ பெற்று இருந்தாலும்

ஆண் உடலுக்கான

மாற்றத்தை

உன் உடல்

பெறவில்லையெனில்

முழுமையாக ஆணாக

மாற முடியாது

 

சிகண்டினி :

ஆணுக்கான

உணர்வுகளைப்

பெற்ற என்னால்

ஆணுக்கான உடல்

மாற்றத்தை என்னால்

பெற முடியாதா

 

ஸ்தூணாகர்ணன் :

பெற முடியும்

 

சிகண்டினி :

அதற்கு நான் என்ன

செய்ய வேண்டும்

 

ஸ்தூணாகர்ணன் :

வைத்திய முறைகளுடன்

சில விஷயங்களையும்

முறைப்படி பின்பற்ற

வேண்டும்

 

சிகண்டினி :

அதற்கு நீங்கள் தான்

உதவி செய்ய வேண்டும்

உங்களால் முடியும்

 

அனைத்தையும் அறிந்தவர்

நீங்கள் என்பதை

அறிந்து தான் வந்தேன்

 

ஸ்தூணாகர்ணன் :

அனைத்தையும் அறிந்து

தான் வந்தேன்

என்கிறாயே

 

பெண்ணிலிருந்து ஆணாக

மாறுவதற்காக செய்யப்படும்

அறுவை சிகிச்சைகள்

உயிருக்கு ஆபத்தானது

அது மறுபிறப்பைப்

போன்றது

புதியதாக ஒன்றைப்

பிறக்க வைப்பது

என்பதை அறிந்து

தான் வந்தாயா

 

சிகண்டினி :

மறுபிறப்பு எடுக்க

வேண்டும் என்று தான்

வந்திருக்கிறேன்

 

உயிருக்கு பயப்படாமல்

வந்திருக்கிறேன்

 

எத்தகைய வலி

ஏற்பட்டாலும்

அதை ஏற்றுக்

கொள்ளும்

மனநிலையில் தான்

வந்திருக்கிறேன்

 

எதற்கும் துணிந்து

தான் வந்திருக்கிறேன்

 

என்னை மாற்றிக்

கொள்ள வேண்டும்

என்ற நினைப்பில்

தான் வந்திருக்கிறேன்

 

நான் யார் என்பதை

இந்த உலகத்திற்கு

வெளிப்படுத்தி

வாழ வேண்டும்

என்ற நினைப்பில்

தான் வந்திருக்கிறேன்

 

என்னை மறைத்துக்

கொண்டு வாழ

நான் விரும்பவில்லை

 

நீங்கள் செய்வீர்கள்

என்று நம்பி

வந்திருக்கிறேன்

 

உங்களால் செய்ய

முடியும் என்று

வந்திருக்கிறேன்

 

உங்களை அன்னையாக

ஏற்று வந்திருக்கிறேன்

 

என்னை உங்கள்

பிள்ளையாக ஏற்றுக்

கொள்வீர்கள்

என்று வந்திருக்கிறேன்

 

-----ஜபம் இன்னும் வரும்

 

-----எழு.த்தாளர்

-----K.பாலகங்காதரன்

 

-----20-07-2022

-----புதன் கிழமை

 

//////////////////////////////////////////////

 

No comments:

Post a Comment