May 05, 2020

நன்றி தெரிவிக்கும் மடல்


அன்பிற்கினியவர்களே !

“அரவான் களப்பலி”
கதைக்கு
திரைக்கதை வசனம்
எழுதி முடிப்பதற்கு
ஆரம்பம் முதல்
முடிவு வரை எனக்கு
உதவியாக பலபேர்
இருந்திருக்கிறார்கள்
அவர்களுடைய உதவி
இல்லை என்றால்
என்னால்
அரவான் களப்பலி
கதைக்கு திரைக்கதை
வசனம் எழுதி முடித்து
இருக்க முடியாது

“அரவான் களப்பலி”
கதையை எழுத
வேண்டும் என்று
முதலில் என்னைக்
கேட்டுக் கொண்டதோடு
மட்டுமில்லாமல்
எனக்கு அவ்வப்போது
ஏற்பட்டுக் கொண்டிருந்த
ஐயங்களைத் தீர்ப்பதற்காக
திருநங்கை சமுதாயத்தைச்
சேர்ந்தவர்களிடமும்
மற்றும் அவருடைய
நண்பர்களிடமும்
விவரங்களைப் பெற்று
எனக்கு ஏற்பட்ட ஐயத்தை
நீக்கி கதை எழுதுவதற்கு
உதவியாக இருந்தவர்
என்னுடைய தோழி
திருநங்கை
பாவனா அவர்கள்
(1)
பாவனா.P
திருநங்கை
Diploma in
Acupuncture Healer ;
Diploma in Fashion
Tech (Tailor) ;
Actor in Short Film by
Trans empowered movie; 
Community Development
Officer,
Born2win
Chennai

அரவான் கதைக்கு
முதன் முதலில்
திரைக்கதை வசனம்
எழுதியது நான் தான்
என்ற காரணத்தினால்
இணையதளத்தில்
விவரங்களோ
எந்த வித குறிப்புகளும்
அவ்வளவாக
இல்லாத நிலையில்
மகாபாரதம் சம்பந்தப்பட்ட
புத்தகங்களை
வாங்குவதற்கும்
நூலகத்தில் சென்று
குறிப்புகள் எடுப்பதற்கும்
அவ்வப்போது எனக்கு
ஏற்பட்ட சந்தேகங்களுக்கு
விடைகளை கண்டுபிடித்து
எனக்கு உதவியவர்கள்
(1)
என்.கார்த்தி
VISA EXECUTIVE
Pricol Travel Private
Limited
(2)
கே.சந்தோஸ குமார்
மனிதவள உதவியாளர்
யோர்க் ரெக்ரூட்மன்ட்
ஹெல்த் கேர் & டெக்னிகல்
சென்னை
(3)
ரா.கிரிஷ் கிருஷ்ணன்
எழுத்தாளர், இயக்குநர்
இசை அமைப்பாளர்
சென்னை

இரவு 02.00
மணியானாலும்
எந்த நேரமானாலும்
நான் போன் பேசி
எனக்கு தேவைப்படும்
விவரங்களைச் சேகரித்து
கொடுக்க வேண்டும்
என்று கேட்டாலும்
சில தகவல்களுக்கு
விளக்கங்கள் கேட்டாலும்
எந்தவித மறுப்பும்
சொல்லாமல் சேகரித்து
எனக்கு போன்
மூலமாகவும்
WHATS APP மூலமாகவும்
விவரங்களையும்
தகவல்களையும்
அளித்தது மட்டுமல்லாமல்
வீடியோக்களை
கதைக்கு ஏற்றபடி
தயார் செய்து கொடுத்தது
(1)
இரா.மு.வெங்கட சுப்பிரமணி
நிர்வாக இயக்குநர்
பெஸ்ட் காயில் ஸ்பிரிங்ஸ்
ராணிப்பேட்டை
(2)
அ.செய்யது ரியாஸ்
BUSINESS ANALYST
(3)
என்.கார்த்தி
VISA EXECUTIVE
Pricol Travel Private
Limited
வீடியோவிற்கு
இசையமைத்தது
(4)
ரா.கிரிஷ் கிருஷ்ணன்
எழுத்தாளர், இயக்குநர்
இசை அமைப்பாளர்
சென்னை

அரவான் களப்பலி
கதையை புத்தகமாகக்
கொண்டு வருவதற்காக
அனுதினமும் நான்
எழுதிய பதிவுகளை
தொகுத்தவர்
(1)
அ.செய்யது ரியாஸ்
BUSINESS ANALYST

அரவான் களப்பலி
கதையை
அரவான் களப்பலி
என்ற தலைப்பில்
புத்தகமாக கொண்டு
வருவதற்காக
ஆலோசனைகளையும்
உதவிகளையும் செய்து
கொண்டிருந்தவர்கள்
(1)
திருஞானதுரை
பயணச்சீட்டு ஆய்வாளர்
தென்னக இரயில்வே
(2)
சோ.கல்யாணசுந்தரம்
வருமானவரி அதிகாரி
சென்னை
(3)
கி.வேதாச்சலம்
மென்பொருள்
பொறியாளர்
எல்.ஜி

நான் எழுதிய
ஒவ்வொரு பதிவுகளையும்
படித்து கருத்து சொல்லி
தவறுகளை சுட்டிக்காட்டி
பிழைகளை திருத்தி
எனக்கு உதவியாக
இருந்தவர் என்னுடைய
மனைவி
திருமதி. பிரதீபா
அவர்கள்

நான் தொடர்ந்து
எழுதுவதற்கு
தன்னம்பிக்கையை
அளித்து
தூண்டுகோலாக என்றும்
இருந்து கொண்டிருப்பவர்
என்னுடைய அம்மா
திருமதி
சொர்ணம் காசிநாதன்
அவர்கள்

அரவான் களப்பலி
கதைக்கு திரைக்கதை
வசனம் எழுதி முடிக்கக்
காரணமாக இருந்த
இவர்கள் அனைவருக்கும்
என்னுடைய நன்றியினைத்
தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்

அரவான் களப்பலி
கதையை புத்தகமாக
அரவான் களப்பலி
என்ற தலைப்பில்
கொண்டு வருவதற்கான
அனைத்து முயற்சிகளையும்
என்னுடைய சீடர்கள்
செய்து வருகிறார்கள்

இந்த செய்தியைத்
தெரிந்து கொண்ட
என் மேல் அன்புள்ளம்
கொண்டவர்கள்
தங்களால் இயன்ற
பொருளுதவியும்
உடல் உழைப்பும்
செய்து வருகிறார்கள்

இறைவனின்
அருளுடனும்
சித்தர்களின்
வழிகாட்டுதலுடனும்
பெரியோர்களின்
ஆசியுடனும்
உறவினர்களின்
ஆதரவுடனும்
அன்புள்ளம்
கொண்டவர்களின்
துணையுடனும்
சீடர்களின்
முயற்சியுடனும்
விழா நடத்தி
அரவான் களப்பலி
என்ற புத்தகத்தை
வெளியிட இருக்கிறேன்
என்பதைத் தெரிவித்துக்
கொள்கிறேன்

நன்றி

-------என்றும் அள்புடன்
-------K.பாலகங்காதரன்

-------05-05-2020
/////////////////////////////////////////




No comments:

Post a Comment