March 06, 2022

ஜபம்-பதிவு-708 (சாவேயில்லாத சிகண்டி-42)

 ஜபம்-பதிவு-708

(சாவேயில்லாத

சிகண்டி-42)

 

அதனால்

பெற்ற மகளை

ஏற்றுக் கொள்ளாமல்

மனதைப் புண்படுத்தி

அனுப்பி விட்டார்

 

பீஷ்மரின் தவறான

செயலினால்

என் காதலன்

சால்வன் என்னை

ஏற்றுக் கொள்ள

மறுத்து விட்டார்

 

பீஷ்மரின்

கோபத்தினால் தாங்கள்

பாதிக்கப்படுவோம்

என்று

என்னுடைய

பெற்றோர்கள் என்னை

ஏற்றுக் கொள்ள

மறுத்து விட்டார்கள்

 

இப்போது நான்

யாரும் இல்லாத

அனாதையாக நின்று

கொண்டிருக்கிறேன்

 

என்னுடைய

இந்த நிலைக்கு

பீஷ்மர்

தான் காரணம்

 

அதனால்

நியாயம் கேட்டு

வந்திருக்கிறேன்

 

விசித்திர வீர்யன் :

உங்களுக்கு

நியாயம் எப்படி

வழங்க வேண்டும்

என்று

எதிர்பார்க்கிறீர்கள்

 

அம்பை :

என்னுடைய

இந்த நிலைக்கு

காரணம் பீஷ்மர்

அதனால்

பீஷ்மர் தான்

என்னை திருமணம்

செய்து

கொள்ள வேண்டும்

 

பீஷ்மர் :

நான் பிரம்மச்சாரி

யாரையும்

திருமணம் செய்து

கொள்ள மாட்டேன்

என்று சபதம்

ஏற்று இருக்கிறேன்

 

என்னால்

யாரையும்

திருமணம் செய்து

கொள்ள முடியாது

 

அம்பை :

திருமணம் செய்து

கொள்ள முடியாது

என்றால்

ஏன் என்னை

சிறை எடுத்து

வந்தீர்கள்

 

பீஷ்மர் :

நான் தான்

சொன்னேனே

என்னுடைய

தம்பி

விசித்திர வீர்யனுக்காக

சிறை

எடுத்துச் செல்ல

வந்திருக்கிறேன்

என்று

 

அம்பை :

சிறை எடுத்துச்

செல்பவர் தான்

சிறை எடுத்தப்

பெண்ணை திருமணம்

செய்து கொள்ள

வேண்டும் என்பது

உங்களுக்குத் தெரியாதா

 

விசித்திர வீர்யன்

திருமணம்

செய்வதாக இருந்தால்

அவர் அல்லவா

சிறை

எடுத்திருக்க வேண்டும்

அவர் ஏன்

சிறை எடுக்கவில்லை

 

ஏன் உங்கள்

மன்னர் வீரன்

இல்லையா

அவர் ஆண்

மகன் தானே

 

அமைச்சர் :

இளவரசி அம்பை

அவர்களே

 

வார்த்தைகளை

பார்த்து பேசுங்கள்

நீங்கள் அரசர்

உட்பட அனைவரையும்

அவமதிப்பதை

நாங்கள் ஏற்றுக்

கொள்ள முடியாது

 

அம்பை :

பாதிக்கப்பட்டதுக்கு

நியாயம் கேட்டுக்

கொண்டிருக்கிறேன்

 

அதை

விட்டு விட்டு

மரியாதையைப் பற்றி

பேசிக்

கொண்டிருக்கிறீர்கள்

 

இப்போது

நியாயம் முக்கியமா

அல்லது

மரியாதை முக்கியமா

 

பாதிக்கப்பட்ட

என்னை பீஷ்மர்

திருமணம் செய்து

கொள்ள வேண்டும்

 

------ஜபம் இன்னும் வரும்

 

------எழுத்தாளர்

------K.பாலகங்காதரன்

 

-----06-03-2022

-----ஞாயிற்றுக்கிழமை

////////////////////////////////////////

 

 

No comments:

Post a Comment